Căn cứ Phương án số 5043/PA-UBND ngày 26/12/2024 của Ủy ban nhân
dân tỉnh về sắp xếp tổ chức bộ máy các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân
dân tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố và các Hội do Đảng,
Nhà nước giao nhiệm vụ và Công văn số 195/UBND-VP ngày 14/01/2025 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc xây dựng dự thảo quyết định quy định vị
trí, chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của các cơ quan chuyên
môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh sau sắp xếp;
Thực hiện quy trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật quy định tại
Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật năm 2020 và Nghị
định số 34/2016/NĐ-CP ngày 14/5/2016 của Chính phủ quy định chi tiết một số
điều và biện pháp thi hành Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật;
Văn phòng UBND tỉnh đã rà soát, xây dựng Dự thảo Quyết định của
UBND tỉnh quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của
Văn phòng UBND tỉnh (thay thế Quyết định số 23/2022/QĐ-UBND ngày
20/12/2022 Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức Văn
phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương và Quyết định số 14/2024/QĐ-UBND
ngày 17/5/2024 Sửa đổi điểm a khoản 2 Điều 3 Quyết định số 23/2022/QĐUBND ngày 20/12/2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quy định chức năng, nhiệm
vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Hải Dương).
Văn phòng UBND tỉnh trân trọng đề nghị các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố tham gia ý kiến vào văn
bản quy phạm pháp luật và gửi về Văn phòng UBND tỉnh trước ngày
24/02/2025 (có dự thảo Quyết định kèm theo) .
Hết thời hạn nêu trên, Văn phòng UBND tỉnh không nhận được ý kiến
tham gia góp ý xem như Quý cơ quan, đơn vị nhất trí với nội dung Dự thảo.
QD chuc nang nhiem vu cua VP UBND tinh 2025.pdf