Đăng nhập

Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương

23/4/2023  |  English  |  中文

Trên 130 vận động viên tham gia Giải Bóng bàn, Cầu lông cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý Cúp Thạch rau câu Long Hải tỉnh Hải Dương năm 2023

Trong hai ngày  9- 10/11, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra Giải Bóng bàn, Cầu lông cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý Cúp “Thạch rau câu Long Hải” tỉnh Hải Dương năm 2023.

TT91123-1.JPG

Các vận động viên thi đấu cầu lông

Giải năm nay thu hút 130 vận động viên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý đến từ 20 cơ quan, đơn vị, các sở, ban, ngành của tỉnh, các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu 2 môn là bóng bàn và cầu lông. Môn bóng bàn thi đấu ở các nội dung đơn nam và đôi nam, theo nhóm tuổi: 45 tuổi trở xuống và 46 tuổi trở lên đối với nhóm A; 35 trở xuống, 36 đến 50 và 51 tuổi trở lên đối với nhóm B. Môn cầu lông thi đấu ở các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ theo độ tuổi ở các nhóm A và B.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động động viên đạt thành tích cao ở từng nội dung thi đấu.

TT91123-2.JPG

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao ở từng nội dung thi đấu

Giải bóng bàn, cầu lông cán bộ lãnh đạo, cán bộ quản lý được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch duy trì tổ chức hàng năm nhằm động viên khuyến khích phong trào tập luyện môn Bóng bàn, Cầu lông trong đội ngũ lãnh đạo, cán bộ quản lý các sở, ban, ngành đoàn thể, các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; qua đó góp phần nâng cao sức khoẻ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.