Đăng nhập

Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương

23/4/2023  |  English  |  中文

Thanh Hà triển khai giải pháp bố trí điểm thu mua vải quả tập trung

Chiều 19/4, UBND huyện Thanh Hà tổ chức hội nghị bàn giải pháp bố trí các bãi đỗ xe, các điểm thu mua vải quả tập trung để đảm bảo an toàn giao thông trong vụ thu hoạch, tiêu thụ vải thiều năm 2024.
Việc bố trí bãi đỗ xe và các điểm thu mua vải quả cho người dân để đảm bảo an toàn giao thông luôn được các cấp chính quyền quan tâm thực hiện trong những năm qua. Đặc biệt, năm 2024 dự án nâng cấp và mở rộng đường tỉnh 390 đọan từ cầu Hợp Thanh đến cầu Quang Thanh đang được triển khai thi công việc bố trí bãi đỗ xe và các điểm thu mua vải quả càng cấp thiết hơn. 

Tại hội nghị, đại diện các xã nằm trên đường tỉnh 390 có sản lượng vải lớn như Thanh Xá, Thanh Thủy, Thanh Quang, Thanh Cường đã nêu lên các giải pháp bố trí bãi đỗ xe và các điểm thu mua vải quả cho nhân dân.

Lãnh đạo UBND huyện đề nghị các địa phương khẩn trương xây dựng kế hoạch cụ thể đảm bảo việc tiêu thụ, vận chuyển vải được an toàn, không gây ùn tắc, cản trở giao thông. Ban an toàn giao thông các xã tích cực ra quân giải tỏa hành lang giao thông đảm bảo hết vụ vải năm 2024.