Đăng nhập

Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương

23/4/2023  |  English  |  中文

Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2024 được tổ chức tại Trường THPT Nguyễn Trãi vào ngày 09/3

Đây là cơ hội tốt để học sinh và phụ huynh có thêm thông tin về các kỳ thi tuyển sinh đại học, góp phần định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực của học sinh.

Theo Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Dương, chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm 2024 do Báo Tuổi Trẻ phối hợp Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức tại Hải Dương vào ngày 9/3.

Chương trình được tổ chức nhằm giúp học sinh THPT (lớp 11, lớp 12) và phụ huynh nắm bắt đầy đủ thông tin trong việc lựa chọn ngành nghề lựa chọn con đường tương lai; giúp các em học sinh tiếp cận thong tin đầy đủ, chính xác về kỳ thi tốt nghiệp và xét tuyển ĐH, CĐ năm 2024 từ các đơn vị của Bộ GDĐT, các trường ĐH, CĐ; cũng như tìm hiểu các cơ hội du học, học nghề…

Ban tư vấn của chương trình (gồm đại diện Vụ Giáo dục ĐH, Bộ GDĐT, chuyên gia từ các trường ĐH lớn, có uy tín…) sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của học sinh, phụ huynh học sinh liên quan đến thi và xét tuyển ĐH, CĐ năm 2024, các kỳ thi đánh giá năng lực, thi đánh giá tư duy, tuyển sinh các trường Quân đội, Công an. Ngoài ra, các trường ĐH, CĐ, đơn vị giáo dục tổ chức tư vấn trực tiếp, cung cấp thông tin cho học sinh, phụ huynh tại gần 70 gian tư vấn tại khuôn viên trường.

Đối tượng tham gia là học sinh lớp 11, lớp 12 THPT và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh. Ban tổ chức khuyến khích phụ huynh, cán bộ phụ trách tuyển sinh của các trường THPT và trung tâm tham dự. Ban tổ chức hỗ trợ kinh phí xe đưa đón học sinh các Trường THPT: Phả Lại, Chí Linh, Hà Đông, Thanh Miện III, Ninh Giang, Kinh Môn, Bình Giang.

Cv tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp.pdf