Đăng nhập

Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương

23/4/2023  |  English  |  中文

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Sơn trao quà Tết tại huyện Gia Lộc

Sáng 28/1, đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Sơn, Ủy viên Thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức trao quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện Gia Lộc.

khamsk28124-1.jpg

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Sơn trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gia Lộc

Tại chương trình,  đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn, Đại biểu Quốc hội  tỉnh Hải Dương, Ủy viên Thường trực Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội tặng 5 suất quà, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tỉnh Đoàn Hải Dương dành tặng 20 suất, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng/suất cho 20 hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

khamsk28124-2.jpg

Các y, bác sĩ trẻ tình nguyện tư vấn sức khỏe cho người dân huyện Gia Lộc

Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Tinh đoàn Hải Dương, UBND Huyện Gia Lộc phối hợp tổ chức tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 500 người dân trên địa bàn huyện Gia Lộc, mỗi suất thuốc trị giá 200.000 đồng.

khamsk28124-3.jpg

Đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Sơn thăm hỏi, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùngLê Thị Ngọ, 95 tuổi ở xã Đoàn Thượng, Gia Lộc

Cùng ngày, Đại biểu Quốc hội Nguyễn Ngọc Sơn đã đến thăm và trao 3 suất quà trị giá 2 triệu đồng/suất và 03 máy Sp02 cho các mẹ Việt Nam anh hùng: Lê Thị Ngọ (95 tuổi, xã Đoàn Thượng), Phạm Thị Nhật (101 tuổi, xã Đức Xương), Nguyễn Thị Hon (107 tuổi, xã Gia Lương).

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn, đại biểu Nguyễn Ngọc Sơn phối hợp với một số đơn vị trao quà Tết cho gia đình người có công tại huyện Kim Thành, trao quà Tết cho một số mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh, tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách tại huyện Gia Lộc, trao quà cho công nhân lao động tại các huyện Cẩm Giàng, Tứ Kỳ.

​