Đăng nhập

Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương

23/4/2023  |  English  |  中文

Phê duyệt danh sách khách hàng sử dụng điện quan trọng thuộc diện ưu tiên cấp điện

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định Phê duyệt danh sách khách hàng sử dụng điện quan trọng thuộc diện ưu tiên cấp điện khi bên bán điện thực hiện ngừng, giảm mức cung cấp điện trong hệ thống điện trên địa bàn tỉnh Hải Dương năm 2024, cụ thể như sau:

​ - Các trụ sở cơ quan Đảng, chính quyền của tỉnh: Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh; các Thành ủy, Thị ủy, Huyện ủy; Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Văn  phòng thường trực Ban chỉ đạo phòng chống bão lụt và tìm kiếm cứu nạn tỉnh; các khu phòng chống dịch, khu cách ly tập trung, các cơ sở sản xuất vật tư, thiết bị y tế trên địa bàn tỉnh trong trường hợp xảy ra dịch bệnh truyền nhiễm nguy hại đến sức khỏe Nhân dân trên địa bàn tỉnh; các cơ quan Quân đội, Công an, Tòa án nhân dân, Viện kiểm sát nhân dân; Bệnh viện các tuyến tỉnh, huyện, thị xã, thành phố. 

- Các cơ quan truyền thông: Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Báo Hải Dương; Đài Phát thanh các huyện, thị xã, thành phố.

 - Các doanh nghiệp: Bưu điện tỉnh Hải Dương và Bưu điện các huyện, thị xã, thành phố; các nhà máy, xí nghiệp sản xuất và cung cấp nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. 

- Các sở, ban, ngành của tỉnh; Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh; Tỉnh đoàn; Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh; Trường Chính trị tỉnh. 

- Ngân hàng nhà nước tỉnh, Kho bạc nhà nước tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Cục Thống kê tỉnh. 

- Các trạm thu phát sóng của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông (Vinaphone, Viettel, Mobiphone…) trên địa bàn tỉnh. 

- Các khu di tích quan trọng: Khu di tích Côn Sơn – Kiếp Bạc, Văn miếu Mao Điền, Cụm di tích Đền Bia – Đền Xưa – Chùa Giám, Quần thể di tích An Phụ – Kính Chủ – Nhẫm Dương, Đền thờ Nhà giáo Chu Văn An, Đền thờ Bà Nguyễn Thị Duệ…

 - Đối với các trạm bơm nước tưới, tiêu, chống hạn, chống úng trên địa bàn tỉnh được cấp điện ưu tiên trong các đợt bơm nước theo chỉ đạo chung của các cấp chính quyền, bộ, ngành và được lập trong các phương án cấp điện riêng của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương.

 - Các Trường Đại học, Cao đẳng, Trung tâm đào tạo nghề; các trường phổ thông và các trường tiểu học khi diễn ra các kỳ thi hoặc các sự kiện trong năm 2024 được lập trong các phương án cấp điện riêng của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương.​​