Đăng nhập

Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương

23/4/2023  |  English  |  中文

Gặp mặt cựu cán bộ đoàn thanh niên qua các thời kỳ

Sáng 21/3, tại cơ quan Tỉnh đoàn  diễn ra chương trình gặp mặt cựu cán bộ Đoàn Hải Dương qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).


Các đại biểu dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt thân mật, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 93 năm qua. Tiếp nối chặng đường vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ Hải Dương đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập và làm theo lời Bác dạy, xung kích, tình nguyện, sáng tạo trên các lĩnh vực, đóng góp sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Hồng Sáng nhấn mạnh, việc được gặp mặt các cựu cán bộ Đoàn luôn tạo động lực cho thế hệ cán bộ Đoàn hiện nay vững vàng, tiếp bước truyền thống, đảm nhận trọng trách được giao phó. Đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn các cựu cán bộ Đoàn sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm cho cho các thế hệ cán bộ đoàn sau này để thế hệ trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Hồng Sáng phát biểu tại buổi gặp mặt

Ban Liên lạc cựu cán bộ Đoàn được thành lập từ năm 1995, ban đầu có 24 hội viên. Đến nay, đã có 85 hội viên tham gia ở 5 tổ chủ yếu hoạt động trên địa bàn thành phố Hải Dương. Trong đó, nhiều hội viên cao tuổi vẫn tích cực tham gia sinh hoạt hội.

Trong buổi gặp mặt, các cựu cán bộ Đoàn cũng phát biểu, trao đổi, bày tỏ tâm tư, tình cảm cũng như kỳ vọng đối với thế hệ trẻ ngày nay và mong muốn thế hệ trẻ tiếp tục phát huy, vững bước trên con đường phía trước, cống hiến sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.

 

Nhân dịp này, Ban liên lạc tổ chức chúc thọ cho các hội viên từ 70-85 tuổi.

 ​