Đăng nhập

Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương

23/4/2023  |  English  |  中文

Hội Khuyến học Tỉnh gặp mặt cơ quan báo chí nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Sáng 17/6, Nhân kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), Thường trực Hội Khuyến học tỉnh Hải Dương đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo và phóng viên một số cơ quan báo chí của Đài PTTH Hải Dương, Báo Hải Dương, Cổng thông tin Điện tử tỉnh Hải Dương và Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương.


Đồng chí Nguyễn Hữu Đoan, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Đoan, Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh vì những đóng góp cho công tác khuyến học, khuyến tài. Đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền về các mô hình khuyến học hay, những cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả. Để làm tốt công tác này, các cơ quan báo chí và Hội Khuyến học tỉnh cần tăng cường trao đổi để thông tin nhanh, chính xác về hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập... 


Tổng Biên tập Báo Hải Dương Nguyễn Quý Trọng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Hội Khuyến học đối với hoạt động báo chí. Đồng thời mong muốn Hội Khuyến học tỉnh sẽ chủ động thông tin về các sự kiện khuyến học để báo chí có thể kịp thời đưa tin.