Đăng nhập

Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương

23/4/2023  |  English  |  中文

Huyện Thanh Hà: Tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024

Sáng ngày 11/4, huyện Thanh Hà tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

Năm 2024, Thanh Hà  được giao 235 chỉ tiêu nghĩa vụ quân sự, 22 chỉ tiêu nghĩa vụ công an. Với sự tích cực vào cuộc của cấp ủy Đảng, chính quyền và các hội, đoàn thể công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm nay ở huyện nhà bảo đảm và hoàn thành chỉ tiêu. Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đã giao đủ chỉ tiêu nhập ngũ vào quân đội cho 10 đơn vị đầu mối nhận quân và 22 công dân thực hiện nghĩa vụ công an với chất lượng cao.


Đồng chí Vũ Việt Anh , Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện phát biểu kết luận hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được, thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế, những khó khăn vướng mắc; rút ra bài học kinh nghiệm trong việc tuyển chọn, gọi công dân nhập và kiến nghị, đề xuất một số giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn công tác tuyển quân trong năm 2025.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Vũ Việt Anh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các cơ quan, đơn vị, địa phương đã đạt được trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024. Về nhiệm vụ công tác tuyển quân năm 2025, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương đơn vị, các ban ngành, đoàn thể cần tiếp tục quán triệt và thực hiện nghiêm văn bản, chỉ đạo của UBND và Hội đồng NVQS huyện về thực hiện nhiệm vụ công tác Quốc phòng, Quân sự địa phương. Thực hiện tốt chính sách hậu phương Quân đội, tổ chức đón tiếp chu đáo khi quân nhân xuất ngũ trở về địa phương, quan tâm tạo điều kiện giải quyết việc làm. 


Đồng chí Vũ Việt Anh, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao thưởng cho các tập thể

Tại hội đã có 5 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024 được  các cấp biểu dương khen thưởng.