Đăng nhập

Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương

23/4/2023  |  English  |  中文

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng thăm, tặng quà một số đơn vị quân đội, đơn vị nuôi dưỡng người có công và đối tượng bảo trợ xã hội

Sáng 26/1, đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm và tặng quà một số đơn vị quân đội, đơn vị nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công và đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh.

​​


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Minh Hùng tặng quà cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Tên lửa 490

Buổi sáng, Đoàn đến thăm cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Tên lửa 490 (Binh chủng Pháo binh); cán bộ, nhân viên, người có công, bệnh nhân tại Bệnh viện Phong Chí Linh, Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công (cùng ở Chí Linh) và trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội, Hội Người mù tỉnh (TP Hải Dương). Mỗi suất quà cho các bệnh viện và trung tâm trị giá 2,5 triệu đồng; Lữ đoàn Tên lửa 490 trị giá 10,5 triệu đồng.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Minh Hùng tặng quà tại Trung tâm Nuôi dưỡng tâm thần người có công và xã hội Hải Dương

Tại mỗi nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng ân cần động viên, thăm hỏi các cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Tên lửa 490, các em nhỏ của Hội Người mù, Trung tâm Bảo trợ và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, các trung tâm. Chúc các cán bộ, chiến sĩ, các em nhỏ, bệnh nhân... đón Tết Giáp Thìn 2024 an lành, mạnh khoẻ.


Phó Chủ tịch Nguyễn Minh Hùng thăm, tặng quà tại Trung tâm BTXH tỉnh​

Chiều cùng ngày, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Hùng tới thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh), nơi có 11 thương binh Hải Dương đang được chăm sóc và điều trị.