Đăng nhập

Cổng thông tin điện tử tỉnh Hải Dương

23/4/2023  |  English  |  中文

Phát động Cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hải Dương lần thứ 18”

Sáng 4/3, tại trường THCS Thị trấn Nam Sách, Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật, Tỉnh đoàn Hải Dương đồng phối hợp phát động  Cuộc thi “Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Hải Dương lần thứ 18”.
​​Cuộc thi nhằm khơi dậy tiềm năng, phát huy khả năng tư duy, sáng tạo của thanh thiếu niên và nhi đồng, giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng sáng tạo, xây dựng ước mơ trở thành nhà sáng chế trong tương lai. Đồng thời, góp phần định hướng việc đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên và đổi mới phương thức tổ chức các hoạt động giáo dục trong nhà trường theo hướng phát triển năng lực, phẩm chất cho học sinh. Qua cuộc thi tuyển chọn được những mô hình, sản phẩm có giá trị tham gia Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng toàn quốc năm 2024.
Cuộc thi được phát động từ nay đến tháng 9/2024. Đối tượng dự thi là thanh thiếu niên, nhi đồng từ 6-18 tuổi. Các tác phẩm dự thi thuộc các lĩnh vực: Đồ dùng dành cho học tập; phần mềm tin học; sản phẩm thân thiện với môi trường; các dụng cụ sinh hoạt gia đình và đồ chơi trẻ em; bảo vệ môi trường và phát triển kinh tế.